TỪ CÂU CHUYÊN DÁT VÀNG BÀN ĐẾN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH LƯU TRÚ CỦA HÒA BÌNH GREEN ĐÀ NẴNG

5 năm trước

Đã có nhiều người bàn về lợi thế khác biệt giữa đầu tư đất nền và condotel. Thẳng thắn mà nói, đất nền vẫn là số một. Và tôi cần bạn làm rõ tư tưởng: đất nền là kênh mua đứt bán đoạn, có thể lãi rất lo nhưng phải chấp nhận rủi ro, còn nếu bạn muốn đầu tư an toàn & dài hạn thì bạn cần một sản phẩm nhiều hơn thế!

CONDOTEL HÒA BÌNH GREEN ĐÀ NẴNG – LÀM ĂN LÂU DÀI, HỢP TÁC WIN – WIN

 Lúc này, ưu thế của loại hình condotel lại vượt trội và thích hợp để giữ tiền mà vẫn sinh lãi an toàn. Khi sở hữu một condotel tức bạn đang kinh doanh lưu trú, làm ăn lâu dài cùng chủ đầu tư. Và chính chủ đầu tư cần nỗ lực thực hiện cam kết lợi nhuận, tạo TRẢI NGHIỆM ẤN TƯỢNG để thu hút khách lưu trú.  

 

Trải nghiệm ấn tượng Át chủ bài quyết định thành bại của một condotel

Điều này đã đúng với nhiều khách sạn trên thế giới. Không nói đâu xa, chắc bạn chẳng lạ lẫm Marina Bay Sands của Singapore - khi đem lại trải nghiệm đặc biệt cùng bể bơi khổng lồ dài 151m trên đỉnh, nhìn về phố tài chính, thu cả vịnh Marina đẹp như mơ vào tầm mắt, khiến bao khách hàng thích thú. Và chính tại Đà Nẵng, cũng ngay vị trí vịnh, chúng ta có một Hòa Bình Green “DÁT VÀNG” đầy ngoạn mục tạo nên trải nghiệm ấn tượng khó phai trong lòng du khách, ấn tượng: Dubai thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.

LIỆU HÒA BÌNH GREEN DÁT VÀNG CHỈ ĐỂ ĐẸP HAY CÒN MANG TÍNH CHIẾN LƯỢC?

Tôi tin chắc, với các nhà đầu tư condotel, một câu hỏi như vậy rất đáng để dành thời gian giải đáp. Vậy chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải qua việc nghiên cứu về năng lực cốt lõi mà chủ đầu tư đang có cũng như các yếu tố bên ngoài tác động trực tiếp tới khả năng kinh doanh của dự án _ cái tôi có thể tóm gọn lại bằng hai chữ: NỘI LỰCNGOẠI LỰC.

Trước hết, nội lực Hòa Bình Green đang có là gì?  

THẾ MẠNH LÀM NÊN NÉT “ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ” CHỈ HÒA BÌNH GREEN MỚI CÓ: "DÁT VÀNG"

Có lẽ bạn chưa biết, Hòa Bình đã nổi danh trên trường đầu tư với hàng loạt dự án dát vàng như: tháp đôi Hòa Bình Somerset; Hòa Bình Green City; trung tâm thương mại V+,… Mỗi dự án đều khiến báo giới trầm trồ về sự đầu tư “dát vàng” xa xỉ. Thế nhưng không phải ai cũng làm được điều này!

Vậy tại sao Hòa Bình lại có thể?

Câu chuyện bắt nguồn từ mong muốn xây dựng Hòa Bình Green City tại Hà Nội giống Tòa tháp Empire State cao nhất New York (Mỹ) của ông Đường "Bia" . Thế nhưng khi bắt tay thực hiện, ông phát hiện không có đơn vị nào ở Việt Nam hay thậm chí Đông Nam Á dát vàng được các vật dụng lớn như cửa thang máy!

Có người khuyên ông: "Hay mạ bằng titan vừa sang vừa rẻ", nhưng ông hỏi lại: "Nếu có người hỏi tôi rằng, ông bảo cửa của ông bằng vàng, thế vàng đâu, thì tôi sẽ trả lời thế nào. Tôi không quen nói dối!”. Cuối cùng, ông xây dựng hẳn hoi một nhà máy mạ vàng LỚN NHẤT CHÂU Á cùng chiêu mô đội ngũ các chuyên gia, tiến sỹ đến từ Đức, Nga có hơn 40 năm kinh nghiệm.

Hòa Bình Green City - Dấu ấn "dát vàng" đầu tiên của Hòa Bình

Sau thành công với Hòa Bình Green City, thừa thắng xông lên, ông tiếp tục xây khách sạn dát vàng Hòa Bình Green Đà Nẵng như một Dubai thu nhỏ giữa lòng thành phố biển. Đến nay, Hòa Bình đã khẳng định vị thế đơn vị xây dựng công trình kiến trúc mạ vàng số một. Chính năng lực cốt lõi này khiến cho những dự án của chủ đầu tư này trở nên “ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ” và tại Việt Nam, chỉ Hòa Bình mới làm được như vậy!

CÓ THỂ NÓI: Hòa Bình Green Đà Nẵng là quả ngọt sau nhiều năm khẳng định đẳng cấp dát vàng của chủ đầu tư.

Thế nhưng nếu cái mình có không phải điều thiên hạ cần, mọi thứ cũng là vô nghĩa! Phải là “Nội ứng, ngoại hợp” mới nắm phần thắng chắc trong tay.

KHÔNG CÓ MỘT SỰ ĐẦU TƯ NÀO LÀ NGẪU NHIÊN 

MỌI SỰ THÀNH CÔNG ĐỀU ĐẾN TỪ TƯ DUY KHÁC BIỆT

1. ĐÁNH THẲNG THỊ HIẾU THÍCH SANG, MÊ VÀNG CỦA 80% KHÁCH QUỐC TẾ DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Thời gian qua, trong hơn 2,875 triệu lượt khách quốc tế đến Đà Nẵng, có đến 82% khách Hàn, Trung. Quý 1/2019, thị trường Hàn Quốc đạt 439.507 lượt (tăng 21,66% so cùng kỳ 2018), Trung Quốc 161.919 lượt (tăng 7,8%).

Và nhiều người trong số đó chọn Hòa Bình Green là nơi lưu trú. Lúc này chúng ta lại bắt đầu hiểu ra, tại sao Hòa Bình Green Đà Nẵng của ông Đường “Bia” lại phải "dát vàng". Tại sao vậy? Tôi nghĩ, câu trả lời chính là: THỊ HIẾU THÍCH SANG, MÊ VÀNG CỦA DÂN CHÂU Á.

Khác với khách Âu Mỹ - thường thích cuộc sống riêng tư, giản dị, người châu Á thích cuộc sống hưởng thụ, sang chảnh. Mặt khác, người Hàn Quốc, Trung Quốc nói riêng và Á Đông nói chung cũng rất thích vàng. Với họ, vàng luôn là biểu tượng của giàu sang, thịnh vượng, và nhiều hơn cả vậy!

Vậy thì một khách sạn 5 sao sang chảnh, dát vàng từ trong ra ngoài có phải là lời giải cho ước mơ vương giả của các vị khách quý Á Đông của chúng ta?

Và nếu bạn có một lần ghé thăm Hòa Bình Green, hãy thử đứng trên hồ bơi vô cực dát vàng 24K CAO VÀ LỚN NHẤT THẾ GIỚI. Thật sự, khi đứng tại đây, tôi mới cảm nhận rõ nét hơn cả bước đi chiến lược “dát vàng’’ này của ông Đường. Đến Đà Nẵng ngắm pháo hoa Quốc Tế DIFF không thiếu chỗ đẹp, tại sao Đà Nẵng Golden Bay lại hot hơn cả? 

Bể bơi vô cực dát vàng tại Hòa Bình Green Đà Nẵng 

Và lý nào một khách sạn dát vàng có giá chỉ bằng 1% so với các khách sạn dát vàng khác trên thế giới, gây tò mò đến thế lại không thu hút khách du lịch châu Á?

2. VĂN HÓA CỘNG ĐỒNG TOÁT LÊN TỪ ĐAM MÊ CHECK-IN CỦA NGƯỜI DU LỊCH CHÂU Á

Theo nghiên cứu của nhà văn hóa học Hofstede, tính cộng đồng của người châu Á, đặc biệt Hàn Quốc và Trung Quốc chiếm điểm số rất cao (Hàn Quốc: 82/100 và Trung Quốc: 80/100) (*). Họ coi trọng suy nghĩ của người xung quanh, luôn muốn được tập thể đánh giá cao. Một hành động biểu hiện rõ tính cộng đồng cao chính là ĐAM MÊ CHECK-IN khi du lịch. Chắc bạn đang tự hỏi, check-in du lịch thì liên quan gì đến chiến lược dát vàng?

Đừng vội kết luận nhé, điều này hay ho hơn bạn tưởng đấy!

Khi ghé thăm Hòa Bình Green Đà Nẵng, tôi đã nghiệm ra được mối liên hệ thú vị này nhờ việc hỏi chuyện nhiều khách Hàn Quốc, trong số đó có các youtuber – nghề đang "hot" và có sức ảnh hưởng tại Hàn. Họ chia sẻ lại rằng: “Khi đi du lịch, việc check-in tại các địa điểm độc đáo, mang tính biểu tượng như Hồ bơi vô cực dát vàng, công viên kỳ quan rồi chia sẻ và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng nước họ là lí do chính khiến họ chọn Hòa Bình Green’’. Điều này giúp họ xây dựng một hình tượng cá nhân nổi bật trong cộng đồng. Không những thế, một địa điểm “hot” sẽ tạo tính lan truyền cực tốt trong cộng đồng bởi lẽ sức ảnh hưởng đám đông trên mạng xã hội naver , SNS của Hàn Quốc hay Weibo, Tiktok của Trung Quốc rất lớn. Bạn cứ liên hệ Việt Nam là thấy rõ nhất!

Dưới góc độ người làm bất động sản, tôi nhận thấy đây mới là ý đồ sâu xa nhất của Hòa Bình. Việc nắm bắt từng tâm lý sâu xa của khách hàng đã giúp Condotel Hòa Bình Green Đà Nẵng vừa mang đến TRẢI NGHIỆM ẤN TƯỢNG thỏa mãn cái tôi của bất kì khách du lịch nào vừa tạo sự LAN TRUYỀN từ tính cộng đồng cao, từ đó thu hút càng nhiều hơn khách lưu trú!

Vậy là Hòa Bình Green đã giải được bài toán làm thế nào mang lại mối quan hệ WIN - WIN!

Tôi đã ghé sang condotel này nhiều lần và cảm nhận nhất định về lượng khách lưu trú. Không thể dùng từ “đông” mà phải là “tấp nập” để hình dung các bạn ạ!

Công viên kỳ quan dát vàng - Điểm check-in "hot" của Hòa Bình Green Đà Nẵng

HIỆN TẠI HÒA BÌNH GREEN ĐANG LÀM RẤT TỐT VÀ TƯƠNG LAI CŨNG SẼ NHƯ VẬY!

Thực tế theo như tôi được biết, sau hai năm vận hành dưới sự quản lí của tập đoàn Ascott, khả năng lấp đầy phòng của condotel này lên đến 70% quanh năm, đạt gần 99% trong các mùa lễ hội DIFF như hiện tại đây,… muốn có phòng phải đặt trước hàng tháng trời.

Đó là tôi chưa nói đến: Hòa Bình Green Đà Nẵng còn sở hữu chiến lược trùng khớp với định hướng của thành phố như tập trung du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đặc biệt là du lịch cao cấp. Sẽ có hàng loạt các đường bay thẳng quốc tế đến Đà Nẵng tăng dần từng ngày, cảng Tiên Sa được đầu tư hơn 1000 tỷ biến thành cảng du lịch, khả năng đón hơn 30.000 khách du lịch đường thủy khi hình thành hay các sự kiện, lễ hội được đầu tư quy mô, phát triển liên tục.

Nếu là bạn, bạn có chọn Hòa Bình Green Đà Nẵng không?

Nếu bạn còn nhiều điều hứng thú với dự án này thì liên hệ ngay tôi nhé: 0907.222.888 (Mai Ly).

Xem thêm thông tin về dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng tại đây.

 (*) tham khảo từ: https://www.hofstede-insights.com/country-comparison/china,south-korea/

Thùy Trâm