Vĩnh Thịnh đầu tư nhà máy đạt chuẩn quốc tế

8 năm trước

Theo ông Nguyễn Quốc Bình - Tổng giám đốc Công ty dây cáp điện Vĩnh Thịnh, nền kinh tế toàn cầu hóa ẩn chứa nhiều thách thức, rủi ro và yêu cầu doanh nghiệp phải đổi mới để thích ứng. Những hiệp định mang tính bước ngoặc giúp doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu, tăng cường hợp tác song phương, đa phương, thúc đẩy cán cân thương mại… Tuy nhiên, nó cũng tồn tại không ít khó khăn về rào cản khoa học công nghệ cũng như việc định vị thương hiệu trên thị trường.

Trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, sự chênh lệch về trình độ phát triển kinh tế, khoa học kỹ thuật là rào cản khiến nhiều doanh nghiệp khó hội nhập. Những thương hiệu dây cáp điện nổi tiếng thế giới như Prysmian (Italy), Nexans (Pháp), Sumitomo Electric (Nhật) hay LS (Hàn Quốc) đều đến từ các nền kinh tế phát triển và ngành công nghiệp có từ lâu đời. "Để tạo sự cạnh tranh trên thị trường toàn cầu, các doanh nghiệp cần tìm cho mình hướng đi riêng", tổng giám đốc công ty nhấn mạnh.

polyad

Công ty dây cáp điện Vĩnh Thịnh không ngừng cải tiến để hội nhập.

Tận dụng thế mạnh sẵn có, Công ty dây cáp điện Vĩnh Thịnh chọn chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt, mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Công ty đẩy mạnh đầu tư nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến những sản phẩm dây cáp điện chuẩn mực có tính an toàn cao. Doanh nghiệp này cũng triển khai thành công công nghệ xoắn ép chặt bằng khuôn kim cương các loại, từng bước áp dụng cho dây cáp hạ thế ruột nhôm và đồng có tiết diện lớn hơn và bằng 16mm2 nhằm giảm giá thành sản phẩm, tăng lợi thế cạnh tranh. Sản phẩm không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn hướng tới xuất khẩu.

vinh-thinh-dau-tu-nha-may-dat-chun-quoc-te-1

Công ty dây cáp điện Vĩnh Thịnh đầu tư nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến những sản phẩm dây cáp điện chuẩn mực có tính an toàn cao.

Vĩnh Thịnh cũng tiếp tục chú trọng công tác đào tạo đội ngũ nhân viên bằng các chương trình quản trị doanh nghiệp hiện đại của các tập đoàn kinh tế nước ngoài.

Dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, công ty ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan Nguồn dẫn đến thành công. "Bộ nhận diện thương hiệu mới giúp công ty tạo dựng hình ảnh mới, vững vàng hơn để khẳng định vị thế trên thương trường", bà Trần Hoàng Diễm Trâm - Giám đốc Marketing chia sẻ.

Thu Ngân