ĐÀ NẴNG HỢP TÁC VỚI TRAVELOKA VIỆT NAM ĐỂ QUẢNG BÁ DU LỊCH TRÊN NỀN TẢNG SỐ

1 năm trước

Nền tảng số sẽ được Traveloka Việt Nam chọn để quảng bá du lịch Đà Nẵng và cung cấp trải nghiệm liền mạch, khi du khách tìm kiếm các dịch vụ du lịch trọn gói.

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng giới thiệu sản phẩm trải nghiệm cho du khách trên không gian số

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng giới thiệu sản phẩm trải nghiệm cho du khách trên không gian số

Bên cạnh đó, Traveloka Việt Nam cũng thúc đẩy du lịch 4.0 và tăng cường các biện pháp an toàn nhờ vào công nghệ tiên tiến của mình để du khách đến Đà Nẵng có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng vừa cho biết, Công ty TNHH Traveloka Việt Nam (Traveloka Việt Nam) tiếp tục trở thành đối tác truyền thông chiến lược của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, các bên sẽ cùng nhau triển khai kế hoạch phục hồi và quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua nền tảng số.

Cũng theo bà An, Du lịch Đà Nẵng đang trên đà phục hồi nhanh chóng với những con số khá ấn tượng. Trong 9 tháng đầu năm 2022, TP đã đón 2,771 triệu lượt khách lưu trú, tăng 160,8% so với năm 2021. Đồng thời, các đường bay trong nước và quốc tế cũng được nối lại với tổng số hơn 18 ngàn chuyến, phục vụ gần 2.9 triệu lượt hành khách. Tuy nhiên, dịch bệnh cũng đã có sự tác động đến hành vi của du khách.

“Đón đầu xu thế chuyển đổi số trong ngành du lịch, ngoài việc tăng cường trải nghiệm cho du khách trên không gian số, cho ra mắt giai đoạn 2 của ứng dụng “Một chạm đến Đà Nẵng” trên nền công nghệ video Vr360 và vũ trụ ảo Metaverse, ngành du lịch Đà Nẵng cũng tăng cường sự hợp tác công tư với các doanh nghiệp để hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch mới, số hóa trải nghiệm và tăng cường sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng. Với các giải pháp công nghệ độc quyền, Traveloka Việt Nam chính là một trong những đối tác mà du lịch Đà Nẵng lựa chọn hợp tác" - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng chia sẻ.

Trong lần hợp tác này, Traveloka Việt Nam sẽ quảng bá du lịch Đà Nẵng và cung cấp trải nghiệm liền mạch khi du khách tìm kiếm các dịch vụ du lịch trọn gói trên nền tảng. Đồng thời, Traveloka cũng thúc đẩy du lịch 4.0 và tăng cường các biện pháp an toàn nhờ vào công nghệ tiên tiến của mình để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam - cho rằng, với nhịp sống sôi động và văn hóa ẩm thực độc đáo, không ngạc nhiên khi Đà Nẵng luôn là điểm đến của du khách trong và ngoài nước.

Đà Nẵng hợp tác với Traveloka Việt Nam để quảng bá du lịch trên nền tảng số ảnh 1

Du lịch golf, một sản phẩm du lịch chất lượng cao đang được Đà Nẵng xây dựng và phát triển

“Chúng tôi rất vinh hạnh khi trở thành đối tác truyền thông chiến lược của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, nhất là trong thời điểm ngành du lịch quốc gia đang từng bước chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu du lịch thuận tiện và an toàn. Traveloka Việt Nam hy vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng về du lịch an toàn đến thành phố trọng điểm du lịch này, cũng như góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của các đối tác và doanh nghiệp địa phương” - Giám đốc Traveloka Việt Nam nói.

Được biết, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Traveloka Việt Nam đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược trong lĩnh vực truyền thông trên nền tảng số từ tháng 10/2017.

Trong 5 năm hợp tác, Traveloka Việt Nam đã có những sự đóng góp tích cực trong việc quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước thông qua các chiến dịch truyền thông, bài viết, video đăng tải trên nền tảng ứng dụng Traveloka. Traveloka Việt Nam đã tham gia vào các hoạt động kích cầu du lịch Đà Nẵng, ấn phẩm giới thiệu du lịch hay phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức các sự kiện tại chỗ.

Nguồn: Hồ Xuân Mai (Theo viettimes.vn)